Wednesday, February 23, 2011


Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako.

Aanhin pa ang gabi kung wala ka namang katabi. At anung silbi ng may katabi kung wala namang mangyayari.

Aanhin pa ang gayuma, kung sa isang ngiti mo lang, inlove na sila.

Aanhin pa ang gravity kung lagi akong nahuhulog sa'yo.

Aanhin pa ang lalaki na saksakan ng bait, gwapo, mayaman, sweet, masipag kung hindi naman tuli.

Aanhin pa ang matamis na tawagan kung mistulan namang gaguhan. Mabuti pang magmurahan at least bukal sa kalooban.

Aanhin pa ang matamis na tawagan kung mistulan namang gaguhan. Mabuti pang magmurahan at least bukal sa kalooban.

AkaLa ko umaga na! Lumiwanag kasi mundo ko pag kasama kita!

Ako na natapakan siya pa nagalit. -Sabi ng Tae

Always remember: Kung kaya ng iba, ipagawa mo sa kanila. Don't force yourself, make life easy.

Ang babae ay parang alak, isusuka pag di na kaya. Oh huh!

Ang hindi nagmahal sa sariling wika ay.. nagtratrabaho sa call center.

Ayoko na! Pag nagmahal, palagi na lang maraming nagagalit. Wala na ba akong karapatang magmahal?! -Gasolina

Bakit ba ako lage pinag-iinitan niyo huh? -Takore

Bed is just a material thing until someone you meet gives it the best meaning.

Birds of the same feather are the same birds.

Bwesit na buhay to.. Lagi na lang itlog. Itlog sa umaga, tanghali, gabi, itlog itlog itlog. puro na lang itlog. -BRIEF

Can I borrow your library card? Cause I'm checking you out.

Can you take your clothes off? Kahit isang beses lang oh! Gusto ko kasi malaman pa'no tinatago ng mga anghel ang pakpak nila.

Can you take your clothes off? Kahit isang beses lang.. Gusto ko kasi malaman pa'no tinatago ng mga anghel ang pakpak nila.

Centrum ka bah? Kasi you make my life complete!

Cheese ka ba? Gusto kasi kitang ipalaman sa puso ko!

Dalawa lang ang ibig sabihin kapag tinitigan ka nang isang tao. yun eh kung may mali sayo or may tama siya sayo.

Dalawang beses lang naman kita gustong makasama, now and forever.

Darating rin ang araw, mapapasakin rin yang katawan mo! –Sementeryo

Didn't anyone ever tell you it was wrong to steal before you took my heart?

Do you believe in love at first sight? Pag-hindi, dadaan ako sa bahay niyo. Slow motion! Tingnan natin kung di kaba maniniwala.

Don't blame me for being cold dahil hindi ako magmamatigas kung binigyan mo lang sana ako ng importansya noon pa lang! -BAHAW (Kaning lamig na nag-iinarte)

Don't face your problem if your problem is your face. Mahirap yun!

Don't make the same mistake twice. Madami pang kasalanan dyan. Try mo yung iba!

Drugs ka ba? kasi nakakadik ka eh!

Electric fan ka ba? Kasi lagi umiikot ka sa isip ko.

Exam ka ba? Gusto na kasi kitang i-take home!

Excuse me, do you have your phone number? I seem to have lost mine!

Favorite food mo buh ang Alpo? Coz you're bitchier than my dog!

Grabe na talaaga ang mga banat ngayon no! Sa sobrang dami, wala na akong maisip kundi...IKAW!

Gusto mo ba na walang pasok? Text CLASS OFF at i-send sa PRINCIPAL. May chance ka pa manalo ng trip to guidance at ma-meet ang buong faculty members with your family. Get a chance to win a suspended certificate for 1 year plus 70% grade. At sa
grand Draw, maari ka pang manalo ng kickout package for 4 years. Kaya ano pang hinihintay mo? Text na!

Hala! Sige magpakasaya ka! Alam ko naman katawan ko lang habol mo. - Hipon

Hanggat nandito ako sa mundo, 'wag mong isipin the best na bf mo.

Hey, para ka namang kulangot. You're playing hard to get!

Hindi bale ng tamad, hindi naman pagod.

Hindi ka manlalamig sa taong mahal mo kung hindi ka nag-iinit sa iba.

Hindi ka naman camera pero sa tuwing nakikita kita, napapangiti ako.

Hindi lahat ng gwapo may girlfriend. Ang iba sa kanila may boyfriend!

Hindi lahat ng malamig ay refreshing - Bitter na bangkay

Huwag kang titikim ng masarap, para hindi ka maghanap. At 'wag mo sasarapan ang pagpapatikim para hindi ka hahanap-hanapin.

Huwag mong ipagtulakan ang mga taong nagmamahal sayo dahil baka matumba!

I am the best boyfriend in the world. Wanna know why? Be mine first!

I hate to say this but.. You are like my underwear.. Coz I can't last a day without you!

I know all kinds of candies and chocolates are sweet but nothing can compare to the sweetness of my lips. Free taste ongoing!

I lost my phone number. Can I have yours?

I tried my best to be the sweetest partner for her, unfortunately, diabetic pala siya. Kaya, ayun... Naghanap ng walang lasa!

I tried my best to wait for you. I've shouted for you. I've shouted too loud but you didn't even respond to my call. Now, you want me to go back?" Sabi ng MAGTATAHO na nag-iinarte.

I want to thank all the blessings bestowed upon me. This time, I wont ask anything for myself. Please, just give my parents a beautiful, hot and sexy daughter-in-law.

Ibibili kita ng salbabida.. Kasi malulunod ka sa pagmamahal ko!

If "PLAN A" doesn't work out, don't worry you still have 25 letters left.

If I could rearrange the alphabet, I would put U and I together.

If the sun had not been made, ako na sana ang hottest thing ever created.

Ilang beses ka man maligo at umiinom ng tubig; buksan mo man ang aircon or paandarin ang electric fan, eh kung katabi mo naman jowa mo, talagang mag-iinit ka.

Ilang beses ka man maligo at umiinom ng tubig; buksan mo man ang aircon or paandarin ang electric fan, eh kung katabi mo naman jowa mo, talagang mag-iinit ka.

I'm a butterfly. A pretty, little, brown butterfly! Sabi ng baklang ipis sa madlang people.

I'm a raindrop and I'm falling for you.

I'm new in town, could I have directions to your house?

I'm not a homework but everybody wants to take me home!

Is your name Summer? Coz you're so hot!
Kahit gaano ka pa kasama, may iilang tao pa rin na kaya kang tingnan sa mabuting paraan. Ang tawag sa kanila: KASABWAT

Kahit marami na kong nahalikan, kahit madami ng labi ang dumampi sakin, marami mang laway ang aking natikman di ibig sabihin na wala na akong dangal." -Kutsara

Keyboard ka ba? Type kasi kita!

Kung gagawa ako ng alak, pangalan mo ang gagamitin ko. Kasi ang lakas mong sumipa kaso sa puso ang tama.

Kung papapiliin mo ko, DOTA o IKAW. Ang pipiliin ko DOTA! Kasi ang dota madaling paglaruan, eh ikaw hindi ko kayang paglaruan dahil sobrang mahal kita!

Kung talagang para sayo ang isang tao.. Eh di sayo na! Sayong sayo na! Saksak mo sa baga mo! Kadamutan na to! Wag kang dadaan sa amin huh!

Lahat ng problema may solusyon. Kapag walang solusyon, huwag mong problemahin.

Life is too short to wake up in the morning with regrets. So, wake up in the afternoon.

Love always sparks through the good times, and its up to you to make it last through the bed times. I mean, BAD times. Sorry, na-SLANG lang!

Magnanakaw ka ba? Ninanakaw mo kasi puso ko!

Mahilig ka ba sa crayola? Ikaw kasi nagbigay kulay sa buhay ko.

May lisensya ka ba? Coz you're driving me crazy!

May nagsabi sakin na di ako magaling manamit at magbihis. Sumagot ako: "Alam ko pero magaling ako maghubad at manghubad."

Minamalat na naman puso ko. Pano kasi laging sinisigaw pangalan mo.

Minsan kailangan magpanggap na patay na, para hindi na muling masaktan pa. -Ipis na emotionally disturbed

Minsan, mas espesyal ang laway kaysa ngiti. Kasi kahit sino pwede mong ngitian.

Minsan, naisip ko na lang ipikit ang mga mata ko't di na gumising. Harsh ang mundo eh! Pero minsan naisip ko rin, may mga taong gumising para lang makita ako. Crush nila ako ng bonggang bongga.

Minsan, naisip ko tumigil na sa paninigarilyo at pag-iinom ng alak. Pero minsan ko lang naisip yun! Hindi ko na inulit pah!

Miss di ka ba napapagod kasi takbo ka ng takbo sa isip ko!

Miss Pulitiko ka ba? Boto kasi parents ko sayo eh!

Miss, di kaba napapagod? Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isipan ko.

Miss, para kang kayamanan! Sarap mong ibaon!

Miss, pwede ba kitang abutin ? Ikaw kasi pangarap ko eh!

Nangyari na ba sayo yung habang kinakausap mo kaibigan mo, napatitig ka na lang sa kanya at bigla mo naisip, "Hmmm... masarap din kaya to si friend?"

Naranasan mo na bang magmahal ng taong handang tawirin ang dagat and mga bundok at puntahan ang buwan..... Maiwasan ka lang?

Nice pants. Can I test the zipper?

Nobody loves me, puro crush lang. Kainis!

Pag namatay ba ako, iiyak ka? Ngayon pa lang kasi, patay na patay na ako sayo!

Pagpinagpalit ka ng mahal mo sa isang pangit; Putek! Mahal nya talaga yun! Mag-move on ka na lang! Wala tayong laban sa true love!

Para kang alak, habang tumatagal lalong sumasarap!

Para kang kahoy... Sarap mung sibakin eh!

Para kang kandila.. Gusto kitang itirik sa puso ko!

Para kang kuto, I can't get you out of my head.

Para kang Oatmeal, you know why? coz you’re good to my heart!

Para tayong kwento ni Juan Tamad. Ikaw yung bayabas at ako naghihintay na mahulog ka sakin.

People love to spend lots of money on clothes. But never realize that some of the best moments in life are enjoyed without clothes.

Pero ang laway, tutulo lang sa taong gusto mong tikman!

Pinagiba ko bahay ko makatira lang sa puso mo.

Pinapaikot mo lang ako. Nagsasawa na ako. Mabuti pa patayin mo na lang ako. -Electric Fan

Posporo ka buh? Posporo din ako.. match tayo!

Practice makes perfect but nobody is perfect, so don't practice. Pinapahirapan mo lang sarili mo!

Pulis laba? Kasi nahuli mo ang puso  ko.

Pustiso ka ba ? Kasi I can’t smile without you!

Pwede na ba kitang tubusin? Ang laki na kasi ng interest ko sayo eh!
Sabi ng nakararami, ang lahat ng masarap ay bawal. So bawal ka pala?!

Sabi ni Andrew E, "Kung gusto mong lumigaya ang iyong buhay, humanap ka ng pangit at ibigin mong tunay." Pagganun ang gagawin ng lahat, sino na lang magmamahal sakin? Unfair!

Sana holdaper ka na lang para ibibigay ko sayo lahat, wag mo lang akong sasaktan.

Tae ka ba? Eh kasi di kita mapaglaruan!

Tumatangkad ka ah! Dati hanggang dito ka lang, ngayon nasa isip na kita!

They say, early bird catches the worm. Sila lang! di naman tayo kumakain ng uod. Bangon na lang tayo pag manok na ang ulam. Tipid na sa almusal; sulit pa ang tulog.

While waiting for the right person, have fun with the wrong one.
You are like my underwear coz i can’t last a day without you!

Boy: Ikaw lang nag iisang babae sa buhay ko.
Girl: Wala ka bang nanay?

Boy: Alam ko sa sarili ko mahal kita.
Girl: Talaga? Buti ka pa alam mo yan, ako hindi!

Girl: Tikman mo tong cake, masarap! gawa ng nanay ko!
Boy: Ikaw na lang kaya tikman ko, gawa ka rin naman ng nanay mo!

Girl: San mo ba ako dadalhin?!
Boy: Dito oh! Diyan ka! Wag ka aalis dyan sa puso ko!

Boy: Miss hindi kaba nilalamig?
Girl: Hindi! Bakit?
Boy: Kasi kanina ka pa nakahubad sa isipan ko!

NANAY: Walang mangyayari sayo kung puro ka jowa!
ANAK: Weh! bakit kagabi may nangyari?

Lalaki: Miss, paabot naman nun.
Bababe: Alin?
Lalaki: Ayon oh..yung kamay ko, para holding hands tayo.

GAS: Anu ba kasi problema mo?
PAMASAHE: Ng-dahil sayo, nagmahal ako. Naglevel-up ka nah!

Boy: Do have a boyfriend?
Girl: Wala, ayaw nang asawa ko eh!

Boy: Sabihin mong mahal mo ko
Girl: Mahal mo ko!

Boy: May I hold your hand?
Girl: No, thanks! Di naman siya heavy.

Boy: Pwede ba umakyat nang ligaw?
Girl: Sorry! Wala kaming hagdanan!

Guy: Mrs, pwede ko ph ba ligawan anak niyo?
Mrs: Di pwede! Nag aaral pa sya!
Guy: ahh! Ok po, maya na lang uwian.

Boy: Kala ko ba matalino ka, bat di mo ko kayang sagutin?
Girl: Eh kasi nga matalino ako at alam ko na di ikaw yung sagot!

Boy: Pwede mo ba ako samahan?
Girl: Saan?
Boy: Samahan habangbuhay!


0 comments: